எப்படி ஆக்கப்பூர்வமாக இருக்க வேண்டும்-2

2. யோசனை பெரிதாக இருக்க வேண்டியதில்லை. அது உலகத்தை மாற்றும்.

இரண்டும் ஒன்றல்ல.நாம் அனைவரும் சந்திக்காத மக்களால் ஈர்க்கப்பட்டு நிறைய நேரம் செலவிடுகிறோம்.ஒரு பெரிய நிறுவனம், ஒரு பெரிய தயாரிப்பு, ஒரு பெரிய திரைப்படம், ஒரு பெரிய சிறந்த விற்பனையாளர் ஆகியவற்றைப் பெற்ற ஒருவர் ஊடகத்தில் இடம்பெற்றுள்ளார்.எதுவாக.அவர்களுடன் தொடர்ந்து தோல்வியுற்ற முயற்சிகளில் நாங்கள் அதிக நேரம் செலவிடுகிறோம்.எங்கள் சொந்த நிறுவனங்கள், எங்கள் சொந்த தயாரிப்புகள், எங்கள் சொந்த திரைப்படத் திட்டங்கள், புத்தகங்கள் மற்றும் என்ன தொடங்க முயற்சிப்பது.நான் யாரையும் போல் குற்றவாளி.நான் பல ஆண்டுகளாக பல்வேறு விஷயங்களை முயற்சித்தேன், சாதாரணமாக இருந்து என் தொழிலைத் துடைக்க முயன்றேன்.சில வணிகம் செய்ய, சில கலை செய்ய.
ஒரு மாலை, ஒரு தவறான தொடக்கத்திற்குப் பிறகு, நான் கைவிட்டேன். ஒரு பாரில் உட்கார்ந்து, பொதுவாக வேலை மற்றும் வாழ்க்கையால் கொஞ்சம் எரிந்ததாக உணர்ந்தேன், நான் எந்த காரணமும் இல்லாமல் வணிக அட்டைகளின் பின்புறத்தில் வரைய ஆரம்பித்தேன். எனக்கு உண்மையில் ஒரு காரணம் தேவையில்லை. நான் அதை செய்தேன், ஏனென்றால் அது அங்கே இருந்தது, ஏனென்றால் அது ஒருவித சீரற்ற, தன்னிச்சையான வழியில் என்னை மகிழ்வித்தது. நிச்சயமாக அது முட்டாள்தனமாக இருந்தது. நிச்சயமாக இது வணிக ரீதியானது அல்ல. நிச்சயமாக அது எங்கும் போகாது. நிச்சயமாக இது ஒரு முழுமையான மற்றும் முழுமையான நேர விரயம். ஆனால் பின்னோக்கிப் பார்த்தால், இந்த உள்ளமைக்கப்பட்ட பயனற்ற தன்மைதான் அதன் விளிம்பைக் கொடுத்தது. ஏனென்றால், நானும் எனது சகாக்களும் உருவாக்கிய "பெரிய திட்டங்களுக்கு" நேர் எதிரானது. ஒரு மாற்றத்திற்காக, அதைப் பற்றி எல்லாம் சிந்திக்காமல் இருப்பது மிகவும் விடுதலையாக இருந்தது.

ஒரு மாற்றத்திற்காக யாரையும் ஈர்க்காத ஒன்றைச் செய்வது மிகவும் விடுதலையாக இருந்தது.
ஒரு மாற்றத்திற்காக எனக்கு மட்டுமல்ல வேறு எவருக்கும் சொந்தமான ஒன்று இருப்பது மிகவும் விடுதலையாக இருந்தது.
ஒரு மாற்றத்திற்காக, முழுமையான இறையாண்மையை உணர்வது மிகவும் சுதந்திரமானது. முழுமையான சுதந்திரத்தை உணர, ஒரு மாற்றத்திற்காக. நிச்சயமாக, அப்போதுதான், அப்போதுதான், வெளி உலகம் கவனம் செலுத்தத் தொடங்கியது.

"உங்கள் வேலையின் மீது உங்களுக்கு இருக்கும் இறையாண்மை உண்மையான உள்ளடக்கத்தை விட அதிகமான மக்களை ஊக்குவிக்கும்."



உங்கள் வேலையின் மீது உங்களுக்கு இருக்கும் இறையாண்மை உண்மையான உள்ளடக்கத்தை விட அதிகமான மக்களை ஊக்குவிக்கும். உங்கள் சொந்த இறையாண்மை மற்றவர்களை எவ்வாறு தங்கள் சொந்த இறையாண்மையைக் கண்டறிய ஊக்குவிக்கிறது, அவர்களின் சொந்த சுதந்திரம் மற்றும் சாத்தியக்கூறு பற்றிய உணர்வு, உலகளாவிய வேலைகளின் புறநிலைத் தகுதிகளை விட அதிகமாக மாறும். உங்கள் யோசனை பெரிதாக இருக்க வேண்டியதில்லை. அது உங்களுடையதாக மட்டுமே இருக்க வேண்டும். யோசனை உங்களுடையது மட்டுமே, நீங்கள் மிகவும் அற்புதமான ஒன்றைச் செய்ய அதிக சுதந்திரம் வேண்டும். மிகவும் ஆச்சரியமாக, அதிகமான மக்கள் உங்கள் யோசனையைக் கிளிக் செய்வார்கள். உங்கள் யோசனையை எத்தனை பேர் கிளிக் செய்கிறார்களோ, அவ்வளவு அதிகமாக அது உலகை மாற்றும். வணிக அட்டைகளில் டூட்லிங் எனக்கு கற்றுக்கொடுத்தது இதுதான்.

Comments

Popular posts from this blog

Dr anand ranganathan

வழுக்கை தலையில் முடி வளர

1. Minoxidil: